หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2554

รายการทีวีมาถ่ายหุ่นจ้า

 วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2554 รายการซุปเปอร์จิ๋วมาถ่ายทำ คณะบางประทุน หุ่นละครมือ
รายการนี้ออกอากาศทางช่อง 9 เวลาประมาณ 7.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์
เด็กๆแสดงกันเต็มที่ งานนี้ได้เป็นดาราหน้ากล้อง



ใส่อารมณ์เต็มที่ สังเกตุหน้าตา อินไปกับบทบาท

งานนี้ก็เป็นอีกประสบกราณ์หนึ่งที่ดีมาก ทำให้เด็กๆได้เรียนรู้การทำงานในวงการทีวี ว่าที่เราเห็นสวยๆงามๆมันยากลำบากแค่ไหน ขอบคุณทางรายการที่มองเห็นความสำคัญของการศึกษาและวัฒนธรรมของไทย
ลืมบอกไป ออกอากาศวันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2554  ทางรายการได้มอบขนมและเงินรางวัลให้ทางโรงเรียนวัดบางประทุนนอกด้วย


ในฐานะครูประจำชมรมดนตรีโรงเรียนวัดบางประทุนนอก รู้สึกภูมิใจและดีใจทีคณะบางประทุน หุ่นละครมือทำชื่อเสียงให้คงอยู่เพราะหุ่นที่ประกวดรุ่นเดียวกัน เลิกไปหมดแล้วเหลือเราอยู่โรงเรียนเดียวที่ยังเล่นได้.....ผมถามทางรายการว่าเจอเราได้อย่างไร เค้าบอกว่าเจอทาง
You Tube (ที่ผมเอาไปลงเอง..อิอิ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น